top of page
  • Facebook - Grey Circle
  • Instagram - Grey Circle
  • Facebook - Grey Circle
  • Instagram - Grey Circle

Friday Painting

Friday painting class is always so much fun, we have different techniques for our students to try out to build up their knowledge and understanding of the diverse ways to paint.

Last week we were experimenting with building up images using sponges and pointilism (a painting using lots of dots). My students are always enthusiastic to try out new skills, even though they think I am a little crazy for suggesting such things, with their enthusiasm comes great results.

Last week had to be one of my favourite lessons, it was messy and full of fun with lots of ideas and happy students with great work to take home - well done guys!

Lớp vẽ ngày thứ sáu luôn hứng thú và đầy niềm vui khi chúng tôi luôn tìm cách kết hợp những phương thức khác nhau trong quá trình giảng dạy để giúp cho học viên có thể mở mang kiến thức và tầm hiểu biết về sự đa dạng của hội hoạ.

Tuần rồi chúng tôi có một trải nghiệm với việc vẽ tranh, xây dựng hình ảnh bằng cách sử dụng miếng mút rửa chén và cách vẽ với kỹ thuật Điểm Hoạ (kỹ thuật tạo hình ảnh bằng cách chấm từng điểm). Mặc dù trước đây các học viên thường rất hăng hái và phấn khởi mỗi khi tôi giới thiệu về các trường phái và những kỹ thuật vẽ mới, lần này các em nghĩ nó thật lạ lẫm khi tôi đề cập đến việc sử dụng miếng mút rửa chén để vẽ. Nhưng cùng sự hăng hái và khả năng tìm tòi khám phá của mình, các em đã tạo ra những tác phẩm thật ngộ nghĩnh và đầy sáng tạo.

Vì thế nên lớp học tuần rồi trở thành một trong những lớp học mà tôi thích nhất. Sau buổi học và chơi cùng màu sắc, hình và các ý tưởng, các bé đã tạo ra những tác phẩm nghệ thuật độc đáo để có thể đem về nhà.


Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page