top of page
  • Facebook - Grey Circle
  • Instagram - Grey Circle
  • Facebook - Grey Circle
  • Instagram - Grey Circle

Batik take two

This month's canvas and wine saw us exploring the beauty of batik. Our evening last Thursday was a great success and due to popular demand we hosted our first ever 'Take two' event. With a background in textile design, I jumped at the chance to host the second evening and was joined by a very talented and dedicated class.

Both evenings started off with wine from Wine Embassy and delicious homemade cheese from Nha Trang Cheese (both locally based in D2) to help everyone get their creativity flowing. The ladies at the Take Two evening really did get into the swing of things, so much so that before we knew it we had run over on time! The final works captured the technique beautifully- incorporating pattern, line work and colour to create wall hangings that I'm sure will be shown off with pride.

Thank you for joining me ladies and on behalf of VinSpace we hope to see you again soon!

Tháng này lớp học Canvas & Wine chúng tôi đã khám phá cái đẹp của nghệ thuật in Batik. Sau thành công của đêm Canvas & Wine vào thứ năm tuần trước, chúng tôi tổ chức thêm sự kiện “Take Two” theo yêu cầu của những học viên muốn khám phá nghệ thuật Batik. Với chuyên ngành về thiết kế hoa văn vải, tôi đảm nhiệm vai trò hướng dẫn lớp học với các học viên đầy tài năng và sáng tạo.

Buổi học được bắt đầu bằng việc thưởng thức những ly rượu từ Wine Embassy và phô mai tự làm từ Nha Trang (cả hai đều có cơ sở ở quận 2). Mọi người đều tập trung hăng say để làm sao tạo ra những hoa văn đẹp nhất cho tác phẩm của mình đến nỗi chúng tôi đều không biết là đã gần hết giờ học. Trước khi ra về, các học viên đã dành một ít thời gian để cùng nhau thảo luận các tác phẩm của mình. Họ đã nắm bắt được các kỹ thuật của nghệ thuật in Batik một cách thành thạo, thể hiện trong cách họ phối hợp các hoạ tiết, đường nét, và màu sắc để tạo ra những bức tranh treo trường mà tôi chắc là họ rất tự hào về các tác phẩm họ vừa tạo được.

Xin cám ơn vì đã tham gia Canvas & Wine cùng Xưởng Vẽ Vinspace. Hy vọng là có thể gặp lại các bạn trong những lớp học sắp đến.


Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page